1. Phạm vi giao hàng
- Toàn quốc
2. Biểu phí giao hàng:
– Với khách trong khu vực có đại lý thì khách hàng không mất phí vận chuyển
– Đối với khách hàng ở khu vực không có đại lý thì phí giao hàng được thỏa thuận
3. Quy trình giao nhận hàng
Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:
- Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền
- Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
Công ty sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.
Trong 3 ngày, quý khách được đổi trong trường hợp được quy định do lỗi nhà sản xuất (khi đổi phải liên hệ hotline)
4.Thời gian giao nhận hàng
Thời gian chuyển hàng từ 12 đến 72 giờ kể từ khi nhận được đơn đặt hàng, thời gian tùy theo địa chỉ khoảng cách từ công ty đến địa chỉ khách hàng.
Lưu ý:
Về việc xác nhận đơn hàng:
- Xác nhận qua điện thoại: áp dụng cho các đơn hàng chưa có đủ thông tin giao hàng cần thiết hoặc khách có yêu cầu này
Đơn hàng sẽ tự động gia hạn nếu:
- Nhân viên bên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút). Thì khách hàng tự liên hệ lại với công ty để được nhận hàng (chi phí khách tự chịu)